ผีที่ออกจากมหาลัยโด่งดังของประเทศ

By | มิถุนายน 9, 2020

ในสมัยก่อนที่ฉันจะเล่านั้นตอนนั้นเราเรียนอยู่ที่มหาลัยที่โด่งดังมากที่ 1 ซึ่งตอนนั้นเราเรียนอยู่ปี 2 ฉันกับเพื่อนอีก 3 คนเลือกที่จะพักอยู่ในหอในกัน 4 คนซึ่งแม้ว่าที่นี่นั้นค่าเช่าห้องจะถูกแต่เอาจริงๆแล้วเราก็จำเป็นที่จะต้องแลกอะไรบางอย่างแต่จริงๆแล้วเราเคยเห็นประวัติของหอในหอนี้ด้วยประวัติที่ว่ากันว่าในที่นี่นั้นมีผีแต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไรซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเราอยู่คนละภพภูมิน่าจะไม่มีอะไรอะไรกัน 

ตอนนั้นเราอยู่ห้องสุดท้ายสุดเลยไม่รู้เป็นเพราะอะไรแต่มันเงียบมาก นอกจากนั้นเรากลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจึงเลือกที่จะเปิดไฟนอนซึ่งตอนนั้นเรานอนอยู่ตรงจุด ใกล้ระเบียงเวลานอนบนเตียงเราก็จะมองโน่นมองนี่ไปเรื่อยๆแล้วเฉพาะตอน 1:00 นบรรยากาศมันเย็นมากเพื่อนคนที่ 3 ของเราก็ยังไม่มาสักทีเราโดนบล็อกไปมองที่ตู้เสื้อผ้าที่สร้างจากไม้กระดาษกาวแปะไว้หลังจากนั้นตัวอักษรบนกระดาษที่เขียนว่าจองแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็กลัวมากแล้วก็คุยกับรุ่นพี่รุ่นพี่ก็บอกว่าไม่ต้องกลัวเราก็หลับไปเองและสุดท้ายเราก็เผลอหลับไปโดยที่ไม่รู้ตัว วันต่อมาเราจะย้ายขึ้นไปอยู่บนห้องชั้น 4 เอาที่นอนมาวางเรียงไว้นอนที่พื้น

และหลังจากนั้นเราก็นอนด้วยกันไปหมดเลย ถึงแม้เราจะมีความกลัวนิดๆแต่ก็ไม่ทันแล้วก็กลับไปได้เราเผลอหลับไปแต่คนอื่นก็ทำอย่างอื่นอยู่ยกตัวอย่างเช่นอ่านหนังสือหรือเล่นมือถือ ซึ่งจริงๆแล้วเราเป็นคนที่หูดีมากๆและมีความรู้สึกที่ไวกว่าคนอื่นตอนที่หนักตาเรารู้สึกว่ามีคนยืนอยู่ที่อ่างล้างหน้าและหลังจากนั้นก็รีบวิ่งมาที่รองเท้าของเราหลังจากนั้นเราก็รู้สึกว่ามีคนมาอยู่บนตัวของเราทั้งๆที่จำได้ว่าเราเปิดไฟอยู่นะซึ่งตอนนั้นเราก็กลัวมากแล้วเราก็ได้ยินเสียงมีคนเรียกเราอยู่ที่ข้างหูพูดชื่อของเราหลังจากนั้นเราก็ถูกขยับตัวเมื่อเราลืมตาขึ้นได้

เราก็พบว่าเพื่อนทุกคนกำลังทำอย่างอื่นอยู่ส่วนอีกคนนึงก็มาขยับตัวเราให้ตื่น หลังจากนั้นเมื่อเราขยับตัวได้แล้วก็ที่บอกขึ้นทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นซึ่งหลังจากนั้นเขาก็บอกว่าเขาเป็นคนเอามะนาวเอาไปเก็บไว้ในตู้เย็นสงสัยคนที่เขาอยู่ที่นี่มาก่อนอาจจะไม่ชอบเราก็เลยเอาไปทิ้งและหลังจากนั้นเรื่องมันก็ไม่ได้หยุดกันแค่นี้ตอนนั้นเราไปเข้าค่ายอาสาของมหาวิทยาลัยซึ่งเราจะไปเข้าค่ายใช้เวลา 7 วันตอนปลายเทอมที่ 1

ซึ่งตอนนั้นเรากำลังเม้าท์คุยกับเพื่อนๆอยู่อย่างมีความสุขซึ่งหลังจากนั้นก็มีรุ่นพี่คนหนึ่งที่เป็นพยาบาลเขาเข้ามาคุยกับเราและบอกว่าเราเป็นคนเห็นผีหน้าหรือเปล่าหลังจากนั้นก็ยังพูดต่ออีกว่าอยู่หอในใช่ไหมมีเยอะนะซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น รุ่นพี่คนนั้นเข้ามานั่งล้อมวงกับเราและเล่าเรื่องให้ฟังว่า  ตอนนั้นน่ะพี่เขามีเพื่อนคนนึงที่สนิทกันมากแต่ตอนนั้นน่ะไม่รู้เพื่อนเขาเป็นไรกับกระโดดตึกเสียชีวิตทันที

ที่หอในหลังจากนั้นเขาก็ยังบอกอีกว่าตอนนั้นน่ะนะเมื่อเขาได้ไปปักโคมไฟแตกยังสามารถไปมองดูได้นะเพราะทางมหาวิทยาลัยยังไม่ได้เปลี่ยนเลย ตอนนั้นเรากลัวมากและถามว่าพี่เขากระโดดตรงไหนหลังจากนั้นรุ่นพี่คนนั้นก็ตอบทันทีว่าก็อยู่ห้องท้ายสุดเลยอ่ะตอนนั้นพวกเรากลัวมากอ้าวงั้นห้องของเรานี่นาหลังจากนั้นเราเข้าค่ายจนเสร็จแล้ว

ก็รีบกลับห้องทันทีย้ายไปไหนไม่ได้เพราะห้องอื่นเต็มหมดแล้วตอนนั้นพวกเรากลัวเป็นอย่างมากตอนนั้นมีเพื่อนคนที่ 5 เดินเข้ามาและขอนอนด้วยเขาไปยืนอยู่ตรงระเบียงและหลังจากนั้นเขาก็รีบหนีไปทันทีทุกคนเห็นว่ามีผ้าสีขาวตกลงมาจากด้านบนแล้วก็ได้ยินเสียงดังตุบใหญ่เลยแต่เมื่อเราเดินลงไปดูก็ไม่เห็นมีอะไรตอนนั้นเรากลัวมากและนี้ก็คือเรื่องเล่าผีหอในของเรา

 

 

สนับสนุนโดย  ดูบอล