ศิลปินวงนั่งเล่น

By | ธันวาคม 28, 2020

วงนั่งเล่นเป็นวงดนตรีที่เกิดจากเหล่าคนทำเพลงที่มีความสามารถและฝีมือสุดยอดทั้งหมดนั้นเป็นคนทำเพลงที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินที่ดังและมีชื่อเสียงมากมาย การทำเพลงนั้นถทอว่าเป็นความสุขและเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับพวกเขาแต่ความสุขที่แท้จรองของพวกเขาวงนั่งเล่นนั้นไม่ใช่แค่การเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของเหล่าศิลปินดังเท่านั้น

แต่ความสุขที่แท้จริงของพวกเขานั้นก็คือการได้ร้องเพลงและเล่นดนตรีที่พวกเขาชอบกับเพื่อนพี่น้องที่รักในดนตรีด้วยกันก็เท่านั้นเอง โดยในวงนั้นจะประกอบไปด้วยเหล่าคนทำเพลงที่มีฝีมือ ทั้งหมด9 คน โดยในแต่ละคนนั้นนอกจากจะเป็นผุ้ที่เชี่ยวชาญและมีความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานในวงการเพลงให้กับศิลปินต่างๆมากมายและนั้นแต่ละคนก็ถือว่ามีดีกรีที่ดีไม่ต่างกันเลย เพราะบางคนก็เป็นนักดนตรีในวงระดับแถวหน่าของไทยอีกด้วย

ในอดีตนั้นพวกเขาทั้งวงได้มีการผ่านการทำงานด้านดนตรีอย่างมากมายและชื่อเสียงของพวกเขานั้นเชื่อว่าหากเอ่ยชื่อไปแล้วนั้นน้อยคนมากที่จะไม่รู้จักและในปัจจุบันนี้นั้นวงนั่งเล่นได้มีการสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่เป็นเพลงของวงไว้อย่างมากมาย เพื่อเป็นการสร้างความสุขและสร้างมุมมองใหม่ๆแห่งวงการเพลงให้แก่ผู้ฟังด้วย

ซึ่งเพลงแต่ละเพลงของวงนั่งเล่นนั้นต้องยอมรับเลยว่าเป็นเพลงที่มีความคลาสสิคมากๆทั้งในเรื่องของดนตรี จังหวะและเนื้อร้อง เพลงที่ได้รับความนิยมของวงนั่งเล่นไม่ว่าจะเป็นเพลง สายลม อกหักให้มันเท่ๆหน่อย เป็นต้น บทเพลงที่พวกเขาได้สร้างสรรค์นั้นมักจะเป้นบทเพลงที่มีความไพเราะและซ่อนไปด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจและเป็นเพลงที่ยังช่วยในเรื่องการสร้างแรงบันดาลใจต่างๆอีกด้วย

ทำให้วงนั่งเล่นนั้นเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากเพลงที่มีเนื้อกสและดนตรีที่น่าสนใจ ทำให้หลังจากนั้นวงนั่งเล่นก็เริ่มมีฐานแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อเพลงของวงเริ่มเป็นที่รู้จักวงเริ่มมีคนรู้จักมากขึ้นวงนั่งเล่นก็มีการสร้างสรรค์เพลงใหม่ๆอยู่เสมอ แต่เพลงส่วนใหญ่ที่สร้างสรรค์นั้นจะเน้นไปในแนวสบายๆ ฟังแล้วและรู้สึกผ่อนคลายและยังคงคอนเซ็ปของวงคิอการนั่งเล่นนั่นเอง โดยเพลงที่มีการปล่อยออกมาโดยส่วนใหญ่นั้นที่วงนั่งเล่นได้มีการแต่งเองและเป็นเพลงที่แพร่หลายนั้นก็มีการทำ MV ที่น่าสนใจด้วยการนั่งเล่นแบบสบายๆนั่นเอง

การร้องและฟังเพลงที่สบายๆนั้นเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เกิดความผ่อนคลายๆม่เพียงเฉพาะคนที่ได้ฟังเพลงจากวงนั่ง้ล่นเท่านั้น แต่รวมถึงสมาชิกในวงด้วยเพราะการนั่งเล่นเป็นกรสร้างบรรยากาศให้รู้สึกว่าการร้อเพลงของสมาชิกนั้นเป็นเหมือนสิ่งที่รู้สึกว่าเป้นการพักผ่อนจากการทำงนหรือการพบปะเพื่อนฝูงนั่นเอง

ถือว่าเป็นวงที่มีเสน่ห์อย่างมากยิ่งถ้าหากได้มีโอกาสรับฟังแบบสดๆแล้วนั้นเชื่อว่าหลายคนจะต้องอินและผ่อนคลายไปกับบทเพลงของวงนั่นเล่นอย่างมากเลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย   ufabet