ตำนานเทวรูปกินคน

By | มิถุนายน 23, 2021

สำหรับของขลังที่เราจะมาพูดถึงตรงนี้ก็คือของ เขมร ถ้าเอาตามข้อมูลที่เราได้ไปของมาเขาบอกว่ามันมีอยู่หลากหลายมากทั้ง ยาสั่งตาย ฝังรูปฝังรอย น้ำมันพราย หรือ การฝังตะปูเข้าท้องก็มีอยู่ในของเขมรเช่นเดียวกัน

ซึ่งหลายๆคนฟังดูแล้วก็คงจะคิดว่ามันก็คงจะไม่ได้ต่างไปจากของในประเทศไทยเลยหรือเปล่าเท่าที่ฟังมามันก็ไม่ได้เหมือนกันเลยในตอนแรกที่หาข้อมูลเราก็คิดแบบนั้นเช่นเดียวกันแต่พอเราเจาะลึกข้อมูลลงไปอีกนิดนึงปรากฎว่าเราไปเจอสิ่งของบางอย่างที่ทั่วโลกหรือต่างประเทศที่ไม่ใช่เขมรไม่มีเหมือนประเทศเขมรอยู่

โดยสิ่งของเหล่านั้นว่ากันว่ารุนแรงและน่ากลัวกว่าสิ่งของอื่นๆในด้านความเชื่อเลยก็ว่าได้โดยสิ่งของที่เราจะพูดถึงตรงนนี้นั่นก็คือ “ เทวรูปกินคน “  นั่นเองในเทวรรูปกินคนที่เราพูดถึงตรงนี้ก็ตามชื่อเลยมันเป็นเทวรูปที่กินอาหารและอาหารของเขาจะเป็นมนุษย์และเทวรูปอันนี้ก็เป็นสิ่งของไม่ใช่มนุษย์อาจจะเป็นสิ่งของที่ถูกปลุกปั้นขึ้นมาจากแรงแค้นอาคมมนต์ดำทางฝั่งเขมรที่เอาไว้ใช้ประโยชน์ส่วนตัวหรือทำอะไรในจุดประสงค์ที่ไม่ดีอย่างหนึ่ง

นอกจากนี้เทวรูปตนนี้ว่ากันว่ามีรูปร่างที่น่าเกียจน่ากลัวมาไม่ว่าจะเป็นทั้งผิวหนังทั้งตัวของเทวรูปนั้นจะเป็นสีดำสนิทมีรูปร่างอ้วนเป็นลักษณะผู้ชายหัวล้านมีเคี้ยวมีกลเล็บแถมใบหน้าของเทวรูปตนนี้เวลายิ้มจะมีรอยคาบเลือดติดปากอยู่เท่าที่ฟังดูแล้วมันค่อนข้างที่จะน่าขนลุกมากแลวก็ต้องดีใจหนึ่งอย่างด้วยก็คือ

เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของตำนานความเชื่อในตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมันอาจจะเป็นเรื่องของเรื่องเล่าเสียมากกว่าแต่ก็อยากที่บอกไปว่าเวลาเราหาข้อมูลเราหากันลึกมากเขาบอกว่าในอดีตเขามีข้อมูลของการพบเจอเทวรูปกินคนอยู่และว่ากันว่าเทวรูปกินคนนี้เคยทำให้คนหายและทำให้คนตายทั้งหมู่บ้านโดยที่เทวรูปตนนี้ได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนั้นได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้นเอง

เนื่องจากนี้ค่อนข้างที่จะน่าสนใจมากแล้วเราก็ได้รวบรวมข้อมูลมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเขาได้บอกเอาไว้ว่าในอดีตที่ผ่านมาไม่สามารถที่จะบอก พ.ศ.ได้ได้มีอยู่ครั้งที่มีชายคนหนึ่งได้เอาเงินเก็บของเขาทั้งชีวิตไปซื้อที่ดินประมาณ5ไร่โดยมีจุดประสงค์ว่าเขาต้องการที่จะปลูกผลไม้ขายแล้วก็ใช้ชีวิตอยู่ในที่ดินแห่งนี้

ในขณที่เขาซื้อก็แอบตกใจอยู่นิดนึงเพราะว่าที่ดินแห่งนี้ราคาถูกกว่าที่ดินอื่นๆเกือบเท่าตัวแต่เขาก็ไม่ได้คิดอะไรมากคิดว่าคงเป็นการร้อนเงินคิดว่าเขาคงอยากขายที่ประจวบเหมาะกับเขาพอดีเลยซื้อที่ดินแห่งนี้

 

ขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนโดย.    ติดต่อ ufabet