ตำนานสาวสองปาก ตำนานลี้ลับของประเทศญี่ปุ่น

By | กรกฎาคม 21, 2021

ตำนานสาวสองปาก ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ผู้คนมองว่า เป็นประเทศที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และผู้คนในประเทศก็มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา  อาจจะกล่าวได้ว่าประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศอันดับต้นต้นที่เป็นประเทศที่มีการพัฒนาในทุกทุกด้านอย่างต่อเนื่อง  แต่อย่างไรก็ตามประเทศญี่ปุ่นก็เป็นประเทศที่มีอายุเก่าแก่มานานแล้วหลายพันหลายหมื่นปี ดังนั้นประเทศญี่ปุ่น จึงมีเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานเอาไว้เล่าขานเป็นเรื่องเล่าสืบต่อกันเรื่อยมา

       และในครั้งนี้เราจะมาศึกษาเกี่ยวกับตำนานอันลี้ลับของประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งมีมากมายหลายตำนาน  และเมื่อตำนานนี้มีมานานมาแล้วจึงทำให้ไม่สามารถที่จะพิสูจน์ได้ว่าตำนานเหล่านี้ เป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นจริงจริง หรือเป็นเพียงแค่เรื่องเล่าของคนในอดีตเพียงเท่านั้นแต่อาจจะไม่เคยมีเรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้นจริงจริงเลยก็ได้

          และตำนานที่น่าสนใจนี้เป็น ตำนานสาวสองปาก ซึ่งตำนานนี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอมีลูกของตัวเองและสามี และยังมีลูกติดของสามี หรือในปัจจุบันเราเรียกว่าลูกเลี้ยง  เชื่อว่าสำหรับคนที่มีลูกเลี้ยงแล้วส่วนใหญ่หากมีลูกของตัวเอง มักจะรักเด็กทั้งสองคนไม่เท่านั้นอยู่แล้ว เพราะนี่คือ สัจจะธรรมของมนุษย์ทุกคนอยู่แล้ว หาได้ยากมากที่จะมีคนรักลูกเลี้ยงเท่ากับลูกแท้แท้ของตัวเอง

        หญิงสาวคนนี้ก็เช่นเดียวกัน เธอรักแต่ลูกของเธอ และไม่เคยสนใจใยดี กับลูกเลี้ยงของเธอเลย นับตั้งแต่สามีของเธอตายไป เธอก็ดูแลแต่ลูกของตัวเอง แต่ลูกเลี้ยงไม่เคยได้กินอาหารจากเธอเลย ดังนั้น ในที่สุดเพียงไม่นาน ลูกเลี้ยงของเธอก็หิวตาย  และหลังจากที่เด็กคนดังกล่าวตายไปเพียงแค่ 49 วัน ผลกรรมที่เธอทำมาก็ปรากฏขึ้น เพราะมีอยู่ในวันหนึ่ง ในขณะที่เธอกำลังเดินไปทำธุระ เธอได้เดินผ่านหน้าบ้านของชายคนหนึ่งซึ่งเจ้าของบ้านกำลังผ่าฝืน ปรากฏว่าขวานในมือของชายคนดังกล่าวก็หลุดมือและขวานก็กระเด็นไปถูกหัวของหญิงสาว  เป็นแผลฉกรรจ์

          และด้วยแผลที่มีขนาดใหญ่ ที่สำคัญรักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย ยิ่งนานวันแผลยิ่งขยายกว้างมายิ่งขึ้น และมีลักษณะคล้ายกับปากขนาดใหญ่ อยู่ๆกระดูกที่หัวก็แปรเปลี่ยนเป็นฟัน และเนื้อด้านในกะโหลกก็เป็นลิ้น  ท้ายที่สุดก็มีลักษณะเหมือนกับฟันโดยสมบูรณ์   และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หญิงสาวก็กลายเป็นผู้หญิงที่มีสองปาก  โดยมีปากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และปากด้านหลังนั้นจะมีอาการปวดอยู่ตลอดเวลา แต่หากว่ามีการนำอาหารป้อนเข้าไปในปากด้านหลังเมื่อไหร่ ปากด้านหลังก็จะหายปวดแต่หากไม่มีของกินก็จะปวดอีกเช่นเดิม ทำให้หญิงสาวคนดังกล่าวทุกข์ทรมานอยู่ตลอดเวลา 

       เรียกได้ว่านี่เป็นบาปที่เธอได้ทำไว้กับลุกเลี้ยงของเธอนั่นเอง

 

สนับสนุนโดย.    ufabet สมัคร