ประวัติการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า

By | กรกฎาคม 29, 2021

         สำหรับเจ้าหญิง Diana นั้นเธอเป็นเจ้าหญิงสุดสวยของราชวงศ์อังกฤษ การเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า โดยเธอมีฉายาว่ากุหลาบแห่งอังกฤษแต่ถึงแม้ว่าฉายาของเธอจะสวยงามมากแค่ไหนแต่ในความเป็นจริงของเธอแล้วชีวิตของเธอนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนกับฉายาของเธอเพราะชีวิตของเจ้าหญิงไดอานานั้นค่อนข้างอาภัพมากเลยทีเดียวเพราะถึงแม้ว่าเจ้าหญิงไดอาน่านั้นในช่วงที่สมัยที่พระองค์ได้แต่งงานพระองค์จะได้แต่งงานกับเจ้าชายและมีลูกชายที่น่ารักถึง 2 คนแต่ชีวิตวัยแต่งงานของเจ้าหญิงขนาดนั้นไม่ได้มีความสุขเลย 

       สำหรับเจ้าหญิงไดอาน่านั้นพระองค์ได้แต่งงานกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลแต่ชีวิตรักของพระองค์นั้นไม่ค่อยมีความสุขมากนักเนื่องจากพระองค์มีความรู้สึกว่าเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์นั้นไม่ได้รักพระองค์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เนื่องจากว่าเจ้าหญิงไดแอนนายังมีความรู้สึกว่าสามีของพระองค์นั้นยังรักหญิงคนรักเก่าอยู่ ดังนั้นตลอดระยะเวลาของชีวิตสมรสของเจ้าหญิงไดอาน่ากับเจ้าฟ้าชายชาร์ลจึงมีแต่เรื่องระหองระแหงทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ  

       และด้วยความที่เจ้าหญิงไดอาน่านั้นพระองค์เป็นเจ้าหญิงไม่ใช่ประชาชนทั่วไปต่อให้พระองค์มีความสุขมากมายแค่ไหนพระองค์ก็ไม่สามารถบอกเล่าความทุกข์ของพระองค์ให้ใครฟังได้เมื่อต้องออกมาพบผู้คนหรือประชาชนทุกคนจึงเห็นเพียงแค่รอยยิ้มของเจ้าหญิงไดอานาเพียงเท่านั้น และเมื่อวันเวลาผ่านไปท้ายที่สุดแล้วเจ้าหญิงไดอาน่าก็ทรงป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและพระองค์หาวิธีการแก้รักษาอาการป่วยของพระองค์ด้วยการที่พระองค์ตัดสินใจมีกิ๊กนั่นเอง 

       การเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า และกิ๊กที่เจ้าหญิงไดอาน่าคบหาด้วยนั้นเป็นมหาเศรษฐี ชาวอียิปต์ซึ่งเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ชื่อดังและแน่นอนว่าด้วยฝ่ายชายเองก็มีภรรยาอยู่แล้วทำให้เรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมายเพราะทางด้านเจ้าฟ้าชายชาร์ลเองก็ไม่พอใจต่อการกระทำของเจ้าหญิงไดอานาด้วยเช่นเดียวกัน อีกทั้งเจ้าหญิงไดอาน่านั้นก็เป็นเจ้าหญิงที่ประชาชนนั้นชื่นชอบและติดตามข่าวสารจึงมักมีเหล่าปาปารัสซี่ตามเจ้าหญิงอยู่เป็นประจำ

        และท้ายที่สุดแล้วเจ้าหญิงก็เสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุในอุโมงค์แห่งหนึ่งซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านมาหลายสิบปีแล้วก็ตามแต่อุบัติเหตุในครั้งนั้นก็ไม่สามารถที่จับตัวคนร้ายมาลงโทษได้เลยและไม่สามารถทราบได้เลยว่าอุบัติเหตุในครั้งนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไรทำไมรถเจ้าหญิงไดอาน่าถึงประสบอุบัติเหตุรถคว่ำซึ่งหลายฝ่ายมองว่าอาจจะเกิดจากการที่เจ้าหญิงไดอาน่าพยายามขับรถหนีปาปารัสซี่แล้วเกิดอุบัติเหตุหรือบางคนก็มองว่าอาจจะเกิดจากที่เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ทรงไม่พอพระทัยจึงได้ส่งคนมาลอบสังหารหรือแม้แต่ภรรยาของกิ๊กของเจ้าหญิงไดอาน่าส่งคนมาลอบสังหารเจ้าหญิงไดอาน่าเองก็ตาม

 

สนับสนุนโดย.   Gclub ฟรี 500