หมู่เกาะเซนติเนลเป็นเขตหวงห้ามเข้าใกล้เด็ดขาด

By | กันยายน 17, 2021

หมู่เกาะเซนติเนลเป็นเขตหวงห้าม ในปี2020ได้มีหมู่เกาะบนโลกของเราที่มันยังไม่ได้เป็นสถานที่ที่รู้จักกันของพวกหมู่คนในสมัยใหม่ไม่มีแม้แต่น้อยโดยในธรรมชาติของสถานที่แห่งนี้ยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยตลอดหลายร้อยปีและถ้ามันจะเป็นอย่างไรเมื่อมีคนมาอาศัยอยู่บนเกาะแห่งนี้

ซึ่งพวกเขาอาจจะยังไม่เข้าใจถึงประโยชน์ในอารยธรรมที่พวกเขาได้มีการพัฒนากันแล้วหรืออาจจะยังไม่เคยเห็นผู้คนในยุคสมัยใหม่โดยสถานที่เกาะแห่งนี้มันได้มีอยู่จริงแต่ในการเดินทางไปยังเกาะแห่งนี้เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายและยังอาจจะทำให้คุณเป็นอันตรายกับตัวคุณมากมาย

เนื่องจากนี้ เกาะเซนติเนลเหนือ ได้ตั้งอยู่ในประเทศอินเดียที่ริเวณของอ่าวเบงกอลหากพวกคุณต้องการที่จะเดินทางไปที่นั่นคุณก็จะพบกับความล่มเหลวด้วยการเดิทางไปยังสามารถที่แห่งนี้มันเป็นเรื่องต้องห้ามตามกฎหมายตั้งแต่ในช่วงของกลางศตวรรษที่20

นอกจากนี้หน่วยยามทางฝั่งของประเทศอินเดียได้ห้ามไม่ให้เดินทางเข้าไปที่นั่นแต่กฎหมายมันยังไม่ใช่สิ่งเดียวที่มันจะหยุดยั้งตัวคุณที่ไม่ให้เข้าไปถึงเกาะคุณรองนึกภาพในการแล่นเรือเล็กไปที่เกาะแห่งนี้น้ำทะเลใสมองเห็นตัวปลาและเห็นแนวปะการังที่สวยงามเบื้องหน้าคุณคือลักษณะของเกาะที่เหมือนบนสวรรค์บนดินคุณประทับใจกับวิวของสถานที่แห่งนี้

โดยที่คุณนั้นไม่ทันสังเกตเห็นจุด2-3จุดที่ปรากฏขึ้นบนชายฝั่งในขณะที่คุณแล่นเรือเข้าไปใกล้มันก็จะมีอะไรบางอย่างที่พุ่งผ่านหน้าคุณไปและได้ตกลงไปในน้ำมันคือลูกธนูและอีกลูกก็พุ่งไปกระทบตัวเรือจุดบนชายฝั่งนั้นมันคือชนเผ่าผืนเมืองเซนติเนลพวกเขายืนถือหอกและคันธนูพร้อมตระโกนใส่คุณด้วยภาษาที่ไม่คุ้นหู

ซึ่งพวกเขาก็ได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่าพวกคุณควรที่จะออกไปจากเกาะแห่งนี้พวกเขาจะปาลูกไฟและธนูใส่คุณนี่ก็เป็นอีกสัญญาณเตือนใช่ไหมโชคดีที่คุณสามารถหลบหนีออกมาได้ชาวเซนติเนลปกป้องเกาะของพวกเขาด้วยวิธิที่ก้าวร้าวพวกเขาไม่ได้อนุญาตให้ใครเข้ามาที่เกาะและสมัครใจที่ปีกตัวออกจากโลกภายนอก

ในขณะที่เฮลิคอปเตอร์บินผ่านไปยังเกาะเซนติเนลเหนือชนเผ่าก็ยังปาหอกและได้ยิงธนูใส่จากนั้นทางการก็ได้สั่งห้ามเข้าใกล้ที่บริเวณเกาะแห่งนี้อย่างเด็ดขาดเพราะมันไม่ปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยวคิดง่ายไหมและเพื่อปกป้องชาวเผ่าจากภัยอันตรายจากคนสมัยใหม่ผู้คนภายนอกสามารถนำเชื้อโรคเข้ามาที่เกาะและแพร่เชื้อสู่ผู้อาศัยได้อย่างง่ายดาย

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   รวม ทางเข้าเล่น sboet