ผีBoogeumanมีตัวตนอยู่บนโลกจริงๆหรือเปล่า?

By | ตุลาคม 21, 2021

ผีBoogeumanมีตัวตนอยู่บนโลก เวลาที่เราพูดถึงเรื่องของตำนานผีสางต่างๆของต่างประเทศหรือทางฝั่งยุโรปเราเชื่อว่าส่วนใหญ่ก็คงจะพูดถึงเรื่องตำนานของพวกบลัดดี้แมรี่แวมไพร์ซอมบี้หรือจะเป็นพวกแม่มดกันสะเป็นส่วนใหญ่แต่เราอยากจะบอกว่ามันยังมีอีกหนึ่งตำนานที่มีคนเขาได้พูดถึงกันมาที่สุดและตำนานนี้เป้นตำนานที่คุณพ่อคุณแม่หยิบยกขึ้นมาเพื่อหลอกล่อลูกของตัวเองออกนอกลู่นอกทางกันหลายครอบครัวกันเลย

ซึ่งในตำนานนั้นก็คือตำนานผีBoogeumanนั่นเองโดยBoogeumanที่เราได้พูดถึงกันตรงนี้ถ้าเอาตามประวัติของมันจริงๆแล้วมันไม่สามารถที่จะยืนยันประวัติของมันที่แท้จริงกันได้เลยเพราะว่าตามตำนานของBoogeumanคือBoogeumanนั้นเป็นผีหรือปีศาจที่ไม่ได้มีร่างกายเป็นรูปแบบที่แน่ชัดเลยว่ามันเป็นรูปแบบยังไง

โดยบางคนที่เขาได้เคยเห็นเขาก็ว่าBoogeumanเป็นผู้ชายตัวอวบร่างเล็กน่าตาเน่าเลอะและยังได้มีน่าตาที่ดูเหมือนกับปีศาจบ้างก็บอกว่าBoogeumanเป็นผู้ชายผอมสูงนิ้วยาวผิดจากมนุษย์และยังได้มีหน้าตาที่เลอะไม่ต่างกันไปจากศพเลยหรือแม้แต่บางคนก็บอกว่าBoogeumanนั้นเป็นเงาดำๆไม่มีหน้าตาไม่มีร่างกายที่ไม่มีสัดส่วนนอะไรเลยทั้งสิ้น

นอกจากนี้ถึงแม้ว่าBoogeumanนั้นจะโดนแสงสาดเข้าไปก็จะไม่ได้หายไปกับแสงแต่มันจะเป้นเงาดำๆยืนอยู่มันก็มีอยู่เช่นกันและตามความเชื่อที่Boogeumanเขาไม่มีร่างกายที่แน่ชัดตรงนี้พวกเขาก็ยังได้มีความเช่อกันตรงนี้กันอยู่ว่าจริงๆแล้วBoogeumanเขาเป็นผีหรือว่าเป็นปีศาจที่เขาจะเปลี่ยนร่างกายไปตามความกลัวของบุคคลนั้นถ้าคนนั้นเบื้องลึกของจิตใจเขากลัวอะไรBoogeumanเขาก็จะแปลงกายโผล่ออกมาให้เห็นในรูปแบบนั้น

เนื่องจากนี้ถ้าจะเอาประวัติส่วนใหญ่ในการพบเจอเขาก็จะมีการพบเจอในรูปแบบที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นนี้แต่ในการพบเจอในรูปแบบต่างๆตรงนี้มันก็ยังได้มีข้อที่แปลกอยู่นั่นก็คือร้อยละ90-95%Boogeumanจะออกมาให้เห็นเฉพาะแค่เด็กเท่านั้น

โดยหากอาตามข้อมูลตรงนี้หรือว่าคนส่วนใหญ่ที่เขาได้พบเจอก็จะเป็นเด็กกันสะส่วนใหญ่และเด็กเหล่านั้นส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นเด็กที่นิสัยไม่ดีและยังได้เป็นเด็กที่ชอบลบหลู่สิ่งลี้ลับต่างๆต่างๆนานๆมากมายแต่ถามว่าผู้ใหญ่มีใครที่เคยพบเจอBoogeumanไหมแต่เอาจริงๆมันก็มีอยู่แต่มันค่อนข้างที่จะน้อยมากๆ

 

สนับสนุนโดย.    สมัคร sbobet โดยตรง