ปริศนาของเครื่องบิน Eastern Airlines Flight 401

By | ตุลาคม 27, 2021

พวกคุณเคยคิดเล่นๆกันหรือไม่ว่าพาหนะที่เรานั้นได้ใช้กันอยู่ทุกๆ วันนี้มันจะมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ข้างใน Eastern Airlines Flight 401 และที่น่าสนใจไปกว่านั้นไม่ว่าจะเป็นพาหนะสิ่งของที่ใช้กันอยู่กันตามบ้านทั่วไปนี่แหละไม่แน่ว่ามันอาจจะมีพลังงานบางอย่างก็เป็นได้ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีที่มาที่ไปทั้งหมดและมันจะมีใครกันบ้างล่ะที่จะเชื่อว่ามันจะอยู่ใกล้ตัวของเราขนาดนี้ไม่ว่าจะเป็นทางน้ำทางอากาศพร้อมแล้วไปดูกันเลย

Eastern Airlines Flight401 ซึ่งจุดเริ่มต้นของเครื่องบินปีศาจก็ได้เริ่มขึ้นมาตั้งแต่ปี1972เมื่อเครื่องบินลำดังกล่าวนี้ตกลงไปในบึงบริเวณฟอลริด้าส่งผลให้มีผู้เสียชีววิตมากกว่า101คนด้วยกันรวมไปถึงนักบินสองคนทีมวิศวะกรการบินอีกด้วยเช่นกัน

ดังนั้นอุบัติเหตุที่ได้เกิดขึ้นในครั้งนี้มันได้เกิดขึ้นมาอย่างรวดเร็วและไม่ทันได้ตั้งตัวแถมยังเป็นเรื่องที่น่ากลัวเป็นอย่างมากเลยพอหลังจากที่เครื่องบินลำดังกล่าวได้ตกลงไปที่บึงแล้วเพราว่าหลังจากที่เครื่องบินนั้นได้ตกลงไปแล้วมันก็ทำให้เศษซากกระจายไปเต็มบึงเลย

เพราะฉะนั้นแล้วในอุบัติเหตุที่มีเครื่องบินตกในครั้งนี้เหมือนว่ามันจะเป้นอุบัติเหตุทั่วไปที่มันไม่ปกติทั่วไปนั่นก็คือเศษซากของเครื่องบิน Eastern Airlines Flight 401ในบางส่วนมันได้ถูกนำเอากลับมาใช้ใหม่เศษซาดเครื่องบินได้ถูกนำมาต่อเครื่องบินลำใหม่

ยังรวมไปถึงฝูงบินอื่นอีกมากมายก่อนที่ทั้งหมดนั้นจะมาจบลงที่เรื่องลึกลับสยองขวัญในเครื่องบิน

เนื่องจากนี้ได้มีคนพบเห็นผีนักบินของคนได้ปรากฏตัวอยู่ในเครื่องบินลำใหม่โดยส่วนมากทั้งคู่ก็จะนั่งอยู่เงียบไม่ทำอะไรทั้งสิ้นอีกทั้งผู้โดยสารบางคนก็ยังได้คุยกับดวงวิญญาณทั้งสองคนมาแล้วเหมือนกันก็จะประมาณ50-60ปีที่แล้วก่อนที่ทั้งคู่นั้นจะหายไปต่อหน้าต่อตาผู้โดยสารเฉยๆในขณะที่คุยกันอยู่

ซึ่งบริเวณที่ปรากฏตัวของสองนักบินดังกล่าวนี้หลายคนเชื่อกันว่าเขาน่าจะนั่งใกล้ชิ้นส่วนที่ได้นำเอามาสร้างเครื่องบินลำใหม่อย่างแน่นอนเลยแต่ส่วนใหญ่ที่ดวงวิญญาณได้ปรากฏตัวออกมานั้นพวกเขาทั้งสองคนก็ไม่ได้หรอกผู้โดยสารแต่อย่างใดแต่มันน่าจะเป้นการเตือนว่าให้ผู้โดยสารระวังเครื่องบินลำนี้เอาไว้

นอกจากนี้ไม่ใช่แค่เพียงผู้โดยสารคนเดียวเท่านั้นที่ได้พบเจอไม่เว้นแม้กระทั่งแอร์ที่อยู่บนเครื่องบินก็เจอด้วยเช่นกันในขณะที่เขานั้นกำลังอุ่นอาหารด้วยไมโครเวฟก็อย่างที่ว่านั่นแหละอาหารนั้นมันได้กลายเป็นรูปหน้าของทีมนักวิศวะกรบ้างคนก่อนที่สังกัดเที่ยวบินดังกล่าวนี้จะเข้าไปตรวจสอบว่าจริงไหมและพวกเขาก็ได้ยกเลิกเที่ยวบินดังกล่าว

 

สนับสนุนโดย.   ทางเข้า UFABET ภาษาไทย