ตำนานSlender Manมีอยู่จริงบนโลกหรือเปล่า?

By | พฤศจิกายน 4, 2021

สำหรับSlender Manก็เป็นสิ่งที่มีชีวิตลึกลับที่เหนือธรรมชาติที่จะมีตัวสูงมากๆแขนขายาว ตำนานSlender Man และจะมีผิวที่สีดแต่อยากจะบอกเลยว่าที่เรากำลังเล่านี้มันไม่ใช่เปรตแต่อย่างใด

นอกจากนั้นเจ้าอสูรตัวนี้ก็ได้แต่งกายอยู่ในเสื้อสูทและที่สำคัญมันไม่ได้มาขอส่วนบุญแต่มันจะมาฆ่าคนตามข่าวต่างประเทศก็มักจะมีข่าวออกมาบ้างที่จะเห็นชายที่ไม่มีใบหน้าสุดหลอนคนนี้ออกมาลักหาตัวผู้คนอยู่เสมอโดยเฉพาะเด็กๆจนกระทั่งได้ทำให้ผู้คนหวาดกลัวและก็หาความจริงว่าเจ้าสิ่งนี้มันคืออะไรกันแน่

ซึ่งจะบอกว่ามันเป็นผีดีไหมหรือว่ามันเป็นปีศาจเป็นสิ่งมีชีวิตประหลาดอันนี้เราก็ไม่สามารถที่จะอธิบายได้ว่ากันว่าเจ้าสิ่งมีชีวิตลึกลับตัวนี้มันก็จะมาฆ่าคนที่มีจิตใจดาวๆหากใครที่มีจิตตกง่ายเมื่อไร่ก็จะพบเจอมันง่ายมากขึ้นส่วนใหญ่ก็จะเป็นเด็กที่ชอบทะเลาะกับพ่อแม่หรือว่าโดนเพื่อนบูลลี่มาตอนนั้นอารมณ์ดาวที่สุดแล้ว

ดังนั้นSlender Manมันก็จะโผล่ออกมาและมันก็จะทำเป็นเหมือนกับว่าเป็นเพื่อนของเด็กคนนั้นหลังจากนั้นก็จะเล่นงานเหยื่อโดยการหลอกล่อให้เหยื่อเข้าไปในป่าแล้วได้ลักพาตัวไปบางตำนานก็ว่ากันว่ามันมีความสามารถในการสะกดจิตเสียด้วยแต่ถ้าหากว่าคนไหนไม่ได้โดนมันลักพาตัวไปฆ่าในป่ามันก็จะตามมาหลอกหลอนอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน

โดยการจะทำให้เห็นภาพหลอนบ้างทำให้ฝันร้ายบ้างมันก็จะตามจนคนนั้นมีสติฟั่นเฟือนและมทีอาการป่วยทางจิตสุดท้ายก็จะมีอาการกำเริบมีเลือดออกมาจากทวานทั้งหมดของร่างกายไม่ว่าจะเป็นลูกตาหูปากจมูกหรือว่าตูดและก็ได้เสียชีวิตไปในที่สุดเอาเป็นว่าเจ้าอสูรตัวนี้มันก็จะตามติดและจะตามไม่ปล่อย

เนื่องจากนี้Slender Manมันยังมีหนวดที่คล้ายกับหนวดปลาหมึกที่ปล่อยออกมาได้เสร็จแล้วหนวดของมันก็จะมาทำเป็นขาและทำให้มันเดินได้เหมือนกับแมงมุมหรือว่าใช้หนวดเกี่ยวกับต้นไม้และได้โหนไปโหนมาในป่า

ซึ่งเอาจริงๆแล้วเรื่องเล่าแบบนี้มันก็ไม่ได้มีเกิดขึ้นในยุคนี้เท่านั้นในยุคโบราณก็มีเหมือนกันตามตำนานของทั่วโลกเขาก็มีเรื่องเล่าอยู่หลายเรื่องเลยที่ออกจะคล้ายๆกับสิ่งเหล่านี้อยู่และมันก็จะรู้จักทำตัวให้กลมกลืนกับในแต่ละยุคด้วยจากคำบอกเล่าของแต่ละตำนานที่ได้พบเห็นมันมาก็จะบอกว่ามันได้ใส่เสื้อผ้าตามของคนยุคนั้น

 

สนับสนุนโดย.   ufabet เว็บไหนดี