เจ๊บัวบาน ออกรายการโหนกระแส ท้าสาบานไม่ได้ตั้งใจสาดน้ำแกงใส่พระ

By | มีนาคม 17, 2022

        เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้ดีกับเหตุการณ์ที่มีพระสงฆ์รูปหนึ่งถูกสาวประเภทสองคนหนึ่งนำถาดอาหารมาถวายแล้ว เจ๊บัวบาน ออกรายการโหนกระแส หกล้มจนทำให้น้ำแกงที่ถือมาหกรดพระสงฆ์จนได้รับบาดเจ็บเนื่องจากว่าอาหารที่ถูกนำมาถวายนั้นยังคงมีความร้อนอยู่ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการเปิดเผยในโลกออนไลน์โดยมีถ่ายเป็นคลิปวีดีโอตั้งแต่สาวประเภทสองเดินถือถาดอาหารตั้งใจเดินไปที่พระสงฆ์องค์ดังกล่าวและทำท่าสะดุดล้ม

       อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นหลังจากที่ชาวโซเชียลได้เห็นคลิปต่างก็พากันไม่พอใจเนื่องจากว่าถ้าดูจากในคลิปจะเห็นได้ว่าสาวประเภทสองนั้นมีความตั้งใจที่จะสาดน้ำแกงใส่พระสงฆ์โดยตรงไม่ได้เกิดจากความไม่ได้ตั้งใจเหมือนกับที่สาวประเภทสองได้มีการเปิดเผยออกผ่านทางสื่อต่างๆ  

       จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทางด้านพระสงฆ์ซึ่งเป็นผู้เสียหายนั้นก็ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการเอาผิดสาวประเภทสองคนดังกล่าวทันทีเนื่องจากว่าพระสงฆ์มองว่าผู้ก่อเหตุนั้นมีความตั้งใจไม่ได้เป็นลมเหมือนที่มีการกล่าวอ้างจริงนอกจากนี้ทั้งคู่นั้นยังเป็นญาติพี่น้องกันและเคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเกี่ยวกับเรื่องของการนำโรงศพของทางวัดไปขายโดยที่ไม่มีการแจ้งให้ชาวบ้านทราบล่วงหน้าทำให้สาวประเภทสองคนนี้ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

       อย่างไรก็ตามถึงแม้กระแสสังคมจะออกมาว่าสาวประเภทสองคนนี้ซึ่งเธอมีชื่อเรียกว่าเจ๊บัวบานแต่เธอก็ยืนยันให้การปฏิเสธพร้อมทั้งเธอนั้นได้ขอออกรายการโหนกระแสซึ่งเป็นรายการดังของช่อง 3 เพื่อที่จะได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นซึ่งทางด้านพิธีกรเองก็ได้มีการพูดคุยกับประเด็นดังกล่าวซึ่งทางเจ๊บัวบานเองก็ยืนยันว่าตัวเธอเองนั้นนอนพักผ่อนไม่เพียงพอจึงทำให้เกิดอาการหน้ามืดเป็นลม 

         โดยหลังจากที่พูดคุยกับพิธีกรของรายการโหนกระแสแล้วทางเจ๊แบรนด์เองเธอยืนยันว่าเธอนั้นกล้าสาบานผ่านทางออกรายการโหนกระแสเลยว่าพฤติกรรมที่เธอทำนั้นเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆและเธอไม่ได้มีการตั้งใจหรือมีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายพระสงฆ์อย่างแน่นอนซึ่งเธอบอกว่าตัวเองนั้น รู้สึกไม่พอใจพระสงฆ์องค์นี้จริงๆแต่ก็ไม่เคยคิดที่จะทำการดังกล่าวอย่างแน่นอน

       อย่างไรก็ตามในระหว่างที่ออกรายการอยู่นั้นเองก็ได้มีการเปิดเผยคลิปอีกคลิปนึงซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าทั้งเจ๊บัวบานได้เคยมีการพูดเอาไว้ว่าถ้าหากว่าเจ้าอาวาสรายนี้ไม่ยอมสึกจากการเป็นพระเธอนั้นจะเอาอาหารไปเทใส่ซึ่งหลังจากที่อัดคลิปได้ไม่นานก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านทุกคนต่างก็เชื่อว่าเจ๊บัวบานตั้งใจที่จะเทอาหารใส่พระสงฆ์องค์นี้อย่างแน่นอน 

 

สนับสนุนโดย.     gclub ผ่านเว็บ