นักศึกษาชายผวาถูก แก๊งนักเรียนหญิงคุกคาม

By | มีนาคม 29, 2022

นักศึกษาชายผวาถูก   ในโลกออนไลน์ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งได้มีการมาเผยแพร่ข้อความซึ่งเธอนั้นได้มีโอกาสไปเจอมาและอยากจะมาแชร์ประสบการณ์พร้อมทั้งอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ใครอีกหลายคน โดยหญิงสาวรายดังกล่าวได้มีการโพสต์เรื่องราวลงในติ๊กต๊อกตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 เดือนธันวาคมปีพศ 2564 ซึ่งเธอได้มีการเล่าเรื่องว่าเธอได้ไปเจอสถานการณ์หนึ่งซึ่งเป็นเรื่องราวที่เธอรู้สึกตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว

        โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเธอได้ไปรับประทานอาหารฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่งซึ่งเธอนั้นเดินทางไปที่ร้านอาหารนั้นคนเดียวระหว่างนั้นเองเธอได้สังเกตเห็นว่ามีนักศึกษาชายคนหนึ่งได้ถูกหญิงสาวซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเด็กนักเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมพยายามพูดจาแซวและมีการเข้าไปคุกคามด้วยการเข้าไปขอช่องทางการติดต่อโดยนักศึกษาชายนั้นนั่งอยู่ด้านหน้าของเธอคนเดียวในขณะที่กลุ่มวัยรุ่นหญิงนั้นนั่งอยู่ทางด้านหลังของเธอ

        อย่างไรก็ตามเมื่อนั่งไปได้สักพักหนึ่งนักศึกษาชายคนดังกล่าวและพยายามปฏิเสธแก๊งนักเรียนหญิงที่มาขอช่องทางการติดต่อแต่เมื่อไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เพราะยังคงถูกคุกคามอยู่นักศึกษาชายจึงได้เข้ามาขอความช่วยเหลือหญิงสาวเจ้าของโพสต์โดยขอมานั่งด้วยทำให้กลุ่มแก๊งนักเรียนหญิงนั้นไม่กล้าเข้ามาพูดคุยด้วยแต่เธอก็ได้ยินเสียงแก๊งเด็กนักเรียนหญิงพูดทำนองว่า ผู้ชายถูกป้าเอาไปกินเรียบร้อยแล้ว 

           อย่างไรก็ตามในขณะที่ฝ่ายชายนั้นขอร้องเธอให้เขาขอนั่งด้วยเนื่องจากว่าเขารู้สึกหวาดกลัวกับแก๊งนักเรียนหญิงกลุ่มนี้เป็นอย่างมากโดยนักศึกษาชายเล่าว่าเขาถูกแก๊งนักเรียนหญิงนี้ตามมาตั้งแต่ขึ้นรถโดยสารประจำทางมาจนถึงร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดังนี้แล้วและเขารู้สึกอึดอัดเป็นอย่างมากเพราะแก๊งเด็กนักเรียนหญิงพยายามที่จะขอช่องทางการติดต่อซึ่งเขาให้การปฏิเสธไปแต่เด็กนักเรียนหญิงก็ไม่มีทีท่าว่าจะจากไป โดยนักศึกษาชายรายนี้มีความตั้งใจที่จะออกมานั่งอยู่ในร้านฟาสต์ฟู้ดเพื่อต้องการทำรายงานแบบเงียบๆ 

        อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วหญิงสาวเราว่าตัวเธอนั้นได้เดินไปส่ง นักศึกษาชายขึ้นรถแท็กซี่ก่อนที่จะกลับบ้านโดยเธอได้ขออนุญาตนักศึกษาชายเพื่อเผยแพร่ประสบการณ์นี้ลงในโลกออนไลน์แล้วซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้เป็นประเด็นพูดถึงกันในโลกออนไลน์ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากหลายคนมองว่าปัจจุบันนี้ชายหญิงมีความเสมอภาคกันไม่จำเป็นที่ฝ่ายชายจะเข้าหาฝ่ายหญิงเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้นเพราะฝ่ายหญิงเองหากถูกใจฝ่ายชายก็สามารถเข้าหาฝ่ายชายได้เช่นเดียวกัน

      แต่การที่จะเข้าหาฝ่ายตรงข้ามนั้นก็ควรดูด้วยว่ามีความเหมาะสมหรือไม่หรือการเข้าหาในครั้งนั้นดูเป็นการคุกคามฝ่ายตรงข้ามหรือไม่ เพราะการตื้อกับการคุกคามเป็นเพียงแค่เส้นบางๆขั้นกันเอาไว้เท่านัน 

 

สนับสนุนโดย.    ufabet เว็บแม่