สำหรับด้านการแสดงที่คนต่างให้ความนิยมมากเป็นพิเศษ

By | มกราคม 13, 2020

The Sixth Senses ซึ่งเป็นหนังสยองขวัญที่ยอดฮิตมากที่สุด

ซึ่งเป็นหนังผีอีกเรื่องหนึ่งที่มีความเก่าแก่มาก และไม่ใช่หนังผีจ๋าอะไรมากประมาณนั้น เนื่องจากเนื้อเรื่องนี้จะมีความวังเวงและในการเล่นหนังเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าหลอนได้ใจสุดๆ ซึ่งเป็นหนังผีที่มีสไตล์เรียกได้ว่าน่ากลัวสุดๆ และไม่ว่าในการเล่นหนังเรื่องนี้ไม่ใช่ว่ามีแค่ผีที่น่ากลัวแต่ยังรวมไปถึงลักษณะที่น่ากลัวกับท่าต่างๆ ซึ่งบ่องบอกให้เห็นได้ในเรื่อง Ju-on ซึ่งหนังของเรื่องนี้ถือได้ว่ามีประวัติสำหรับในการสร้างนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ 

อีกทั้งยังมีผู้กำกับเป็นคนอินเดียอีกด้วย

เนื่องจากอยากทำให้เขานั้นอยากเป็นผู้ที่เล่นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ให้มากที่สุด ทั้งยังไม่อยากทำให้หนังของเรื่องนี้ต้องดังเหมือนกับพลุแตกแบบไม่มีชื่อพี่เขาและถ้าพี่เขานั้นได้เขียนบทหนังของเรื่องนี้จบแล้วก็จะได้นำไปเสนอหาขายกับ บทที่มีราคาพุงสูงถึงประมาณ 1 ล้านเหรียญและถ้าหากใครนั้นได้ซื้อบทหนังไปนั้น ก็ต้องเอาพี่เขาไปเป็นผู้กำกับด้วยเช่นกัน

ซึ่งเขาเชื่อว่าไม่มีใครเข้าใจได้ถึงอารมณ์จากหนังเรื่องนี้ได้ดีอย่างเขาหรอก ซึ่งเป็นทั้งผู้เขียนบทหนังเรื่องนี้อีก แล้วก็มีค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง ดิศนีย์ มาซื้อบทหนังพี่เขาด้วย ซึ่งในราคาสูงถึงสามเท่าตัวเลยแหละ ทั้งยังยินดียอมให้เขาได้เป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ซึ่งมันก็จะเริ่มต้นให้ งง อยู่นิดหน่อย 

ซึ่งบอกได้เลยว่าหนังเรื่องนี้ยังเป็นประสบการณ์ในวัยเด็ก และในด้านนักแสดงนำทั้งสองคนอย่างนักแสดง บูสวิลลิส ซึ่งเป็นนักแสดงการบำบัดนักสืบ หรืออาจจะเป็นอะไรสักอย่างสิ่งจะเข้ามาทำให้เด็กน้อยผู้เล่นบทแตกอย่าง ฮาลีย์ โจเอล ออสเมนต์ ต้องบอกเลยเป็นนักแสดงที่เด็กนั้นดังแบบพลุแตกกันเลย และกลายเป็นกระแสที่ยอดฮิตไปพักใหญ่ๆอย่างกับว่าI see dead people และมันจะติดหูไปตามๆกัน ซึ่งยังเป็นช่วงของหนังเรื่องที่ยัง โปรโมท แล้วยังลงโฆษณามากที่สุด อีกทั้งของหนังเรื่องนี้ต้องขอบอกก่อนเลยนะว่าเล่นได้แบบหักมุมหัวทิ่มกันไปตามๆกัน

สำหรับใครที่ยังติดตามก็สามารถค้นหาดูได้และยังได้ลุ้นไปกับของหนังเรื่องนี้อีกด้วย ต้องยอมรับเลยว่าเป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการตการตามากๆและยังใช้งบในการจัดสร้างสูงมาก สำหรับของหนังเรื่องนี้ และได้เข้าโรงเพียงเท่านั้น ก็ถือว่าเกินสถิติเป็นอย่างมาก