สุดสลด เด็ก 5 ขวบถูกนำมาปล่อย รพ. หลังวิ่งตามหาแม่ แล้ว รถชนสะโพกหัก 

By | มกราคม 28, 2024

             เจ้าหน้าที่ตำรวจสนราษฎร์บูรณะ  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าที่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ อินเตอร์   ได้มีคนนำเด็กชายอายุประมาณ 4-5 ขวบ มาทิ้งเอาไว้  ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลได้มีการเข้ามาดูแลพบว่าตามลำตัวมีร่องรอยถลอก มีแผล  นอกจากนี้เมื่อนำตัวเด็กไปทำการเอกซเรย์ก็พบว่าเด็กมีอาการกระดูกหักแถวบริเวณสะโพกทางด้านขวา

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลคาดการณ์ว่าเด็กน่าจะถูกรถชนมา  สำหรับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 เดือนกรกฎาคม ปีพ.ศ. 2565 

        จากการให้ข้อมูลของทางเจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาลระบุว่าในขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณเคาน์เตอร์อยู่นั้นได้มีคนไข้รายหนึ่งเดินมาบอกให้ไปดูบริเวณด้านหน้าของตัวโรงพยาบาล  เนื่องจากว่าคนไข้เห็นว่ามีชายวัยกลางคนได้มีการอุ้มเด็กอายุประมาณ 4-5 ขวบมาวางทิ้งเอาไว้

แถวบริเวณด้านหน้าของโรงพยาบาลหลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ลบออกจากหน้าโรงพยาบาลไป

       เมื่อทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลออกไปบริเวณด้านหน้าของโรงพยาบาลก็พบเด็กนอนคว่ำหน้าร้องไห้อยู่กับพื้นและพบตามร่างกายมีบาดแผลจึงได้มีการซักถามแต่เด็กไม่ยอมให้ความร่วมมือไม่ยอมตอบคำถามใดๆทางเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลจึงได้มีการอุ้มเข้ามาเพื่อทำแผลให้และทำการเอกซเรย์ก่อนจะพบว่ามีกระดูกหักที่สะโพก 

          อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการพูดคุยกับเด็กอยู่นานในที่สุดเด็กก็ได้มีการเล่าให้ฟังว่า  ตนเองนั้นวิ่งออกมาตามหาแม่เนื่องจากว่าแม่ถูกจับตอนเช้าในคดีข้อหายาเสพติด ซึ่งระหว่างที่วิ่งตามหาแม่อยู่แถวบ้าน  ปรากฏว่าได้มีรถกระบะขับมาชนแถวบริเวณตรอกสะพานยาว  ufabet   โดยเด็กน้อยยืนยันว่าตนเองนั้นถูกรถชนไม่ได้ถูกพ่อกับแม่ทำร้าย 

           อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางโรงพยาบาลพบว่ามีคนนำเด็กมาทิ้งเอาไว้บริเวณด้านหน้าของทางโรงพยาบาลซึ่งภาพในกล้องวงจรปิดนั้นสามารถปรับรายละเอียดของเหตุการณ์ได้ทั้งหมดโดยทางเจ้าหน้าที่จะมีการติดตามชายในกล้องวงจรปิดเพื่อมาสอบสวนต่อไปนอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามหาพ่อของเด็กให้มารับตัวเด็กและสอบถามรายละเอียดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกด้วย 

           อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวพ่อของเด็กเจอแล้ว โดยคนเป็นพ่อเดินทางมาที่โรงพยาบาลหลังจากที่ได้ทราบข่าวตามสื่อต่างๆนอกจากนี้ยังให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าในช่วงที่ลูกถูกรถชนนั้นอยู่กันคนละที่ ซึ่งหลังจากผู้เป็นพ่อรู้ว่าลูกถูกรถชนก็รีบมายังจุดเกิดเหตุ

แต่ไม่พบรูปชาวบ้านบอกว่าคนขับรถกระบะที่ชนเด็กได้มีการอุ้มเด็กขึ้นรถไปจึงได้ออกตามหาไปตามโรงพยาบาลต่างๆจนมาเจอข่าวว่ามีเด็กถูกรถชนและถูกนำมาทิ้งจึงตามมาเจอ  ล่าสุดคนขับรถที่ชนเด็กชายวัย 5 ขวบได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว